โปรไฟล์

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่ Blogger ของผมครับ



ขออนุญาติแนะนำตัวนะครับ
    ผมชื่อ นายนฤพนธ์  รอดเย็น ชื่อเล่น ออมสิน เกิดวันที่11 กุมภาพันธ์ 2545 อายุ17ปี กรุ๊ปเลือด O
มีความใฝ่ฝัน กำลังศึกษาณโรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัยแผนวิทย์คณิตลักษณะโดยส่วนตัวผมเป็นคนถ่ายรูปมากๆและชอบแต่งรูปเป็นคนง่ายๆ ชอบมองทิวทัศน์บนรถ แต่ข้อเสีย คือพูดไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ส่วนใหญ่เวลาเล่นโซเชียลมีเดียชอบเข้าอินสตาแกรมมากสุด เพราะเป็น Application ที่อัพโหลดเฉพาะรูปทั้งหมด
        สามารถ Follow IG  oomsin_nphของผมได้ครับ สีที่ผมชอบ สีฟ้า ชอบร้องเพลงฟังเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ชอบกินอาหารญี่ปุ่น วิชาที่ชอบ ฟิสิกส์ คณิต แต่ไม่ชอบวิชาภาษาอังกฤษชีววิทยาครับผม นี่คือตัวอย่างรูปที่ผมถ่ายครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้